Quy định bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM HIKSEMI DO VINAGO PHÂN PHỐI

Chúng tôi cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng Hiksemi và thực hiện đúng theo chính sách bảo hành sản phẩm của Hiksemi cụ thể như sau:

Nhóm Sản Phẩm Seri Sản Phẩm Thời Gian Bảo Hành Chính Sách Bảo Hành Hình Thức Bảo Hành
Ổ SSD SSD SATA  03 Năm  Lỗi Đổi Mới Bảo hành theo Serial
Ổ SSD SSD NVME  05 Năm  Lỗi Đổi Mới Bảo hành theo Serial
Ổ SSD Di Động

Pocket/Spear/Dagger

Shield/Elite

 03 Năm  Lỗi Đổi Mới Bảo hành theo Serial
Ổ SSD Di Động Elite 7/ Elite/ Magnet/ Sync C Pro Ultra/ Rapids/ Rapids Pro/ SWIFT 05 Năm  Lỗi Đổi Mới Bảo hành theo Serial
 Ram Tất cả các sản phẩm Ram Hiksemi  05 Năm  Lỗi Đổi Mới Bảo hành theo Serial 
Thẻ Nhớ Thẻ Micrsd, SD,   05 Năm  Lỗi Đổi Mới Code thời gian sản xuất trên thẻ nhớ.
USB  Các loại  05 Năm  Lỗi Đổi Mới Code thời gian sản xuất

Cách đọc code in trên thẻ nhớ Hiksemi:

VD Mã Code Các Đọc Code
HS2449064G

HS-Hikstorage

24-2024 Year (Năm sx)
49- Tuần thứ 49
64G- dung lượng 64Gb

I/. Điều Kiện Bảo Hành

1.1.   Trong suốt thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng qui định của VINAGO và hãng sản xuất. 

1.2.   Những trường hợp được xác định là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất:

-       Thiết bị không nhận, chập chờn, lúc lên/ lúc không, RAM Dump xanh, RAM RGB không lên LED, không nhận RAM, mất dung lượng,....

-       Những trường hợp không xác định được ngay, Công ty sẽ cho khách hàng mượn, thiết bị tiếp nhận bảo hành sẽ dược test và thông báo lại cho khách hàng.

1.3.   Serial sản phẩm phải trùng với số Serial lưu trên hệ thống phần mềm của Công ty.

Trong trường hợp cần thiết để xác mình sẽ yêu cấp khách hàng cung cấp Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có).

1.4.   Theo chính sách bảo hành từ hãng, với RAM bảo hành là RAM kit thì bắt buộc khách hàng phải mang đủ kit khi đi bảo hành. Tránh việc thất lạc, chúng tôi sẽ không tiếp nhận lẻ nếu không đúng, đủ kit.

II.   NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

2.1.   Khi sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

2.2.   Thiếu tem part number, tem tên sản phẩm, tem void hãng, mã vạch, số serial number, bị mất, bị rách, bị mờ, có dấu hiệu tẩy xỏa, chỉnh sửa tác động từ người dùng. Sản phẩm không phải của VINAGO phân phối.

2.3.   Sản phẩm bị biến dạng do tác động vật lý từ bên ngoài xảy ra trong quá trình sử dụng, hoặc do bất cẩn của người dùng cuối như rơi, vỡ, móp, mép, mẻ, cong, gãy, bị biến dạng, bị cháy nổ, bị dính hóa chất, chất lỏng hay va đập mạnh, … do sử dụng sai mục đích, sai điện áp, tác động môi trường, côn trùng, thiên tai hỏa hoạn.

2.4.   Không chịu trách nhiệm khi có mất mát, thất lạc, hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển và đóng gói từ bên thứ 3.

III.   THỜI HẠN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:

3.1.  Trường hợp đủ điều kiện bảo hành, xác nhận ngay được sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất và hàng bảo hành sẵn có Công ty VINAGO sẽ tiến hành trả bảo hành ngay cho khách. Trường hợp hàng sản phẩm đã EOL hoặc chưa có sản phẩm thay thế, hai bên cùng thảo luận để trả bảo hành bằng sản phẩm thay thế tương đương hoặc cao hơn đảm bảo quyền lợi khách hàng hoặc hoàn tiền theo thời gian khấu hao có sự đồng thuận của 2 bên.

-       Thời gian tiếp nhận và xử lý tối đa không quá 07 ngày làm việc.

-       Trường hợp chậm trễ bảo hành từ phía VINAGO, thì VINAGO sẽ cộng bù vào thời gian bảo hành tiếp theo của sản phẩm cho khách hàng.

3.2.  Trường hợp hàng bảo hành không đủ điều kiện được bảo hành, VINAGO sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi với hãng, khi có thông tin từ hãng VINAGO sẽ thông báo lại cho khách hàng. Trong trường hợp này, hai bên sẽ lập Biên bản tiếp nhận bảo hành có xác nhận của 2 bên để làm cơ sở cho bảo hành sau này, tránh xảy ra các sự việc không đáng có.

IV.   ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

-       Trung tâm Bảo hành VINAGO tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Hotline: 1800.2345.80

-       Trung tâm Bảo hành VINAGO tại Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

-       Trung tâm Bảo hành VINAGO tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: 146 Trịnh Đình Thảo, P.Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 Thời gian làm việc:  Thứ 2 đến Thứ 7 || Sáng 8h 30-12h00 || Chiều 1h- 17h 00. 

V/. VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VINAGO B2B ĐỂ THEO DÕI, KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- VINAGO B2B là ứng dụng của VINAGO phát triển dành cho các đại lý  bán buôn và các đại lý bán lẻ các sản phẩm VINAGO phân phối.
- Các đại lý sử dụng để kích hoạt bảo hành theo serial (đối với các hãng VINAGO áp dụng), giúp đại lý đỡ lo ngại việc bị trôi bảo hành.
 
- Ứng dụng VINAGO B2B dễ dàng cài đặt trên kho ứng dụng Google Play (Android) và Appstore (IOS) 

Ms Nga

Kế Toán 0906291210

Mr Gon

Trưởng P.Bảo Hành MN 0768446898

Mr Thường

Trưởng P.Bảo Hành MB 0971234540

Mr Long

GĐ Miền Trung 0917080555

Mr Công Hiến

GĐ Miền Nam 0987256898

Vương Sỹ Thịnh

GĐ Miền Bắc 0904655447

Phản Ánh Dịch Vụ

Quản lý 0904655447